สิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นเมื่ออด เล่นไฮโลออนไลน์ ยอดนิยมที่นี่เว็บที่ผมชอบแต่ก็ไม่เป็นไร

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่

วันนี้เป็นวันที่งานเยอะมากครับไม่รู้ว่าไปเอางานพวกนี้มาจากไหนกันแต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือทำไมต้องมาทำให้เสร็จภายในวันเดียวด้วยไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไม่หัวหน้ารู้ว่ามีงานด่วนตั้งแต่เช้าทำไมถึงพึ่งมาบอกเอาตอนนี้แบบนี้ก็แย่นะสิเพราะว่าผมมีนัด เล่นไฮโลออนไลน์ กันเพื่อนด้วยแล้วงานพวกนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเสร็จตอนไหนแต่เท่าที่คำนวณคือไม่ทันตอนเย็นแน่นอนเพราะมันต้องใช้ความละเอียดรอบครอบมากในการตรวจก็เป็นงานเกี่ยวกับตัวเลขงานเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆแบบนี้ถ้าพลาดไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกมันก็ผมนี้แหล่ะที่เจ็บตัวแต่ก็ยังดีนะที่สั่งงานด่วนแบบนี้ก็ยังมีใจไปดึงคนมาช่วยผมตั้งหลายคน

เป็นเรื่องที่ดีมากที่หาคนมาช่วยผมไม่อย่างงั้นนะอย่าว่าแต่คืนนี้เลยวันพรุ่งนี้ก็อาจจะไม่เสร็จแล้วก็เป็นเรื่องดีอีกหนึ่งอย่างก็คือคนที่มาช่วยผมเนี่ยเป็นสาวๆทั้งนั้นถูกใจผมเป็นที่สุดเลยสาวแต่ละคนก็ขาวสวยหมวยอึ๋มทั้งนั้นใส่เสื้อแบบเข้ารูปกระโปรงแหวกนิดบาดหน่อยสุดยอดมากมันบาดใจผมสุดๆแบบนี้ไม่ได้ เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยม ผมก็ยอมถ้าได้อยู่กับสาวสวยตั้งหลายคนพร้อมกันแล้วพวกเธอยังมาครอเครียผมด้วยแม้ก็แน่แหล่ะก็ผมต้องคอยตรวจงานที่พวกเธอทำนะสิแบบนี้ให้พวกเธอทำไปจนเช้ากับผมเลยดีไหมนะแต่ว่าคงไม่ได้หรอกก็พวกเธอทำเร็วเหลือเกินอีกอย่างตั้งแต่ตรวจมายังไม่มีข้อผิดพลาดเลยมันสุดยอดมากจริงๆพวกเธอเนี่ย

ผมแหล่ะสาวสวยทั้งหลายกว่าจะทำงานกันเสร็จก็เวลาล่วงเข้าไปเกือบสองทุ่มแล้วพวกเรายังไม่ได้มีอะไรตกถึงท้องวันเลยหิวข้าวมากแทบจะทนไว้ไหวผมก็เห็นถึงความทุ่มเทของน้องที่น่ารักน่าฟัดทุกคนเลยจำเป็นต้องเป็นเข้ามือพาไปเลี้ยงข้าวในมื้อนี้พวกเธอดีใจกันเป็นอย่างมากเลยแถมบอกว่าเราทั้งหล่อแถมใจดีอีกด้วยผมนี้ตัวแทบลอยไปอยู่บนฟ้าเลยแต่ว่านะกลับมาคิดอีกที่คือพวกเธอชมเพื่อหรอกแด๊กใช่ไหมนะทุกคนแต่ก็ช่างมันเถอะก็เพราะพวกเธอมาช่วยงานผมนิไม่เป็นอะไรหรอกแค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ล่วงอยู่แล้วเพราะว่านอกจากงานประจำผมก็ได้เงินจากการ เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่ อยู่แล้วทำให้เรื่องแค่นี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมสายเปย์ก็แบบนี้แหล่ะครับ