วันที่ร้อนแรงก็ต้อง เล่นไฮโลออนไลน์ ผ่านเว็บที่นี่ก็ดีเหมือนกันนะ

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่

อากาศวันนี้ร้อนมากจนทำให้ผมนั่นทนแทบไม่ได้หรือว่าเป็นเพราะวันนี้เป็นวันซวยของผมกันแน่ที่ต้องออกมาทำงานกลางแดดแบบนี้ด้วยโดยปกติแล้วเวลานี้ผมจะนั่ง เล่นไฮโลออนไลน์ อย่างสบายใจไปแล้วเป็นเพราะหัวหน้าตัวดีของผมนั้นแหล่ะอยากเอาหน้าทั้งที่เจ้านายยังไม่ได้สั่งเลยเรื่องที่จะออกมาสำรวจที่ดินที่จะก่อสร้างอาคารหลังใหม่ที่มีโครงการว่าจะเริ่มต้นทำในปีหน้าที่จะถึงในไม่กี่เดือนนี้แต่ว่านะถึงเป็นแบบนั้นจริงเราก็ไม่ได้เป็นช่างรางวัดที่ต้องมาทำแบบนี้ด้วยนะสิให้ออกมาไม่เท่าไหร่หรอกแต่ดันให้ออกมาตอนสิบเอ็ดโมงนี้แหล่ะที่น่าโมโหเป็นอย่างยิ่งเป็นคุณจะโมโหหรือเปล่าละ

ทำงานไปก็บ่นไปเป็นคนแก่เลยผมก็มันร้อนนะครับเจ้านายแต่ก็ยังดีนะที่ไม่ได้มาคนเดียวยังมีน้องมาด้วยอีกสองคนทำให้ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวหรอกที่บ่นพวกมันก็ด้วยที่บ่นและรู้สึกว่าพวกมันจะบ่นหนักกว่าผมมากมายนักแต่ก็เอาเถอะคงเสร็จไม่เกินเที่ยงหรอกเพราะว่าที่แค่ไร่เดียวเท่านั้นวัดไปเฉพาะในส่วนที่จะเอาไม่ทำอาคารพวกเราก็ทำไปบ่นไปจนเสร็จก็เที่ยงพอดีก็เลยพาเจ้าน้องสองคนไปกินข้าวเที่ยงมื้อนี้ผมคงต้องเลี้ยงพวกมันก็ผมเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มเสร็จแล้วผมกะจะไปนั่ง เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บ ที่ออฟฟิตนั่งตากแอร์ให้ฉ่ำปอดไปเลยให้สมกับความร้อนที่ได้รับ

หลังจากพักกลางวันเสร็จแล้วพวกผมก็จัดการธุระส่วนตัวเสร็จก็เงินงานหลักของเราให้ช่วงบ่ายซึ่งที่จริงมันต้องทำตั้งแต่เช้าแล้วแต่ว่ายังไม่ได้ทำเพราะหัวหน้าตัวดีมันเอาหน้านั่งทำด้วยความใจเย็นไปจนถึงเวลาประมาณบ่ายสามโมงเห็นจะได้คุณหัวหน้าตัวดีของผมก็โผล่หน้ามาให้เห็นแล้วแต่ว่าไม่ได้มาแต่ตัวนะมาพร้อมกับข่าวร้ายสำหรับพวกมากนั้นก็คืองานที่ผมทำอยู่นั้นเจ้านายขอด่วนพรุ่งนี้เช้าทุกอย่างต้องว่างอยู่บนโต๊ะทำงานของเจ้านาย ก็ไม่ต้องเดาครับงานเข้าผมเต็มๆก็เพราะว่างานมันพึ่งจะเสร็จไปแค่หกสิบเปอร์เซ็นเท่านั้นเองสรุปว่าวันนี้ผมต้องอด เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ อย่างแน่นอนเลยครับคืนนี้คงต้องดึกอีกแล้วครับเซ็งที่สุดในสามโลกนะขอบอกเอาไว้เลยจร้า