ของขวัญจากการ สมัครไฮโลออนไลน์ ที่นี่เล่นนับว่าโชคดีจริง ๆ

สมัครไฮโลออนไลน์
สมัครเล่นไฮโลออนไลน์ที่นี่

เราคือผู้โชคดีที่ได้รับบัตรของขวัญพิเศษจากการสมัครไฮโลออนไลน์มันเป็นบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินระดับตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลกและจักรวาลใบนี้ผมนี้โชคดีจริงนะต้องขอบคุณตัวเองที่ สมัครไฮโลออนไลน์ แล้วได้รางวัลพิเศษมาจนมีสิทธิ์ได้เจอเขาคนนี้นั้นก็คือเต่าทองคะนองศึกเป็นวงดนตรีแนวล็อคไวเลอร์ที่ใครฟังแล้วจะต้องติดหูจนลืมไม่ลงเรานี้ถึงแม้ว่าจะเกิดมาไม่นานแต่จำความได้เลยว่าฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ร้องตามได้เลยละตอนนี้ก็สามารถที่จะร้องตามได้ทุกเพลงจำได้ทุกโน้ตทุกตัวอักษรก็เราเป็นแฟนพันธ์แท้ของวงนี้นอกจากจะมีเพลงที่เพราะแล้วสมาชิกในวงก็หล่อมากด้วยถึงแม้ว่าจะมีอายุขึ้นเลข 4 กันแล้วก็ตามน่าอิจฉามากเลยจริง ๆ

ย้อนไปที่วันวานไม่อยากจะคิดถึงตอนหนุ่มของพวกเขาเลยว่าจะฮอตขนาดไหนเรียกได้ว่าหัวกะไดไม่แห้งเป็นแน่การที่เราได้ไปดูคอนเสิร์ตจากการสมัครเล่นไฮโลออนไลน์นั้นความมันระเบิดที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงแต่จุดเริ่มต้นเท่านั้นเพราะว่าอะไรนะหรอเพราะว่าเราได้สิทธิพิเศษมาอีกหนึ่งอย่างจากบัตรใบนี้นั้นคือได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกับสมาชิกในวงอย่างใกล้ชิดเราจะได้นั่งแบบติดแนบแน่นแม้อยากให้ถึงวันนั้นจังเลยอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วตื่นเต้นมากนึกก็ดีใจจริงที่ได้ สมัครเล่นไฮโลออนไลน์ เพราะว่าหากเราไม่ได้สมัครนี้ก็คงไม่ได้ไปทำกิจกรรมพวกนี้แน่นอนต้องขอบใจเพื่อนด้วยที่ชวนสมัครให้เล่น ที่แรกแค่จะหารายได้เพิ่มเจากการเล่นไฮโลออนไลน์เท่านั้นเพราะเห็นว่าได้เงินดี

แต่หลังจากได้บัตรของขวัญจากการสมัครแล้วก็อดคิดไม่ได้เลยว่าทำไมเราถึงไม่สมัครตั้งนานแล้วเพราะว่าก่อนหน้านี้นั้นมีกิจกรรมเกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะว่าตอนนี้เราก็ได้สมัครเรียบร้อยแล้วอีกทั้งยังไม่ของขวัญพิเศษด้วยกับการได้เจอกับเต่าทองคะนองศึกอีกต่างหากคิดแล้วอยากจะพลีกายให้พวกพี่เขาเลยถ้าพี่เขาเอาสาวสองอะนะแต่ถ้าเราแปลงแล้วมันก็ไม่แน่นะเพราะขนาดไม่แปลงเราก็สวยอยู่แล้วและต่อไปหลังจากที่เรา สมัครเล่นไฮโลออนไลน์ที่นี่ แล้วอาจจะเป็นสวยแล้วก็รวยมากด้วยก็ได้ใครจะได้รู้ใช้ไหม แต่ว่าคงแปลงไม่ทันแล้วเพราะงานจะเริ่มอาทิตย์ที่กำลังจะมาถึงแปลงได้นะแต่หายไม่ทันไม่มีประโยชน์เอาเป็นแค่ได้เห็นหน้าก็สุขใจแล้วไม่ต้องอะไรมากไปกว่านี้หรอกคะ