ต้องเป็นแชมป์เพื่อ เล่นไฮโลออนไลน์ ผ่านเว็บที่นี่หลังจากการประกวดเสร็จ

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่

วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เรามีงานใหญ่ที่ต้องไปประกวดร้องเพลงที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นมาปีนี้เป็นปีที่สิบเราก็เลยต้องฝึกซ้อมเพื่อที่จะเอารางวัลที่หนึ่งให้ได้แล้วเวลาเราฝึกร้องเพลงเราก็จะ เล่นไฮโลออนไลน์ ไปด้วยทุกครั้งไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรเหมือนกันแต่ในความรู้สึกเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้เราร้องได้ดีขึ้นทุกครั้งเราร้องได้อย่างที่ใจต้องการเลยนอกจากการร้องด้วยเล่นด้วยนั้นเราก็แบ่งเวลาที่จะออกกำลังกายด้วยเพราะว่าการที่จะทำอย่างนี้ได้นั้นต้องอาศัยกำลังกายเป็นอย่างมากดังนั้นร่างจึงเป็นสิ่งที่สำคัญต้องพร้อมกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นและที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือการกินอาหารที่บำรุงเส้นเสียงเพื่อให้แข็งแรงและเราต้องงดกินน้ำเย็นไปเลยในช่วงนี้เพื่อให้พร้อมที่สุด

หลังจากที่เรานั้นฝึกร้องเพลงพร้อมกับเล่นไฮโลออนไลน์แล้วตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะออกไปแข่งขันประกวดร้องเพลงพลังงานเราเต็มเปี่ยมมากเรียกกว่าความมั่นใจที่จะได้แชมป์นั้นเกินร้อยเปอร์เซ็นแน่นอนเมื่อไปถึงตัวงานนั้นผู้เข้าแข่งขันเยอะมากประมายี่สิบคนเห็นจะได้แต่ละคนดูเก่งกันทั้งนั้นเลยความมั่นใจที่เตรียมมาลดลงจากเดิมมากไม่เหมือนตอนที่ซ่อมร้องเสร็จแล้วก็นั่ง เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บ และข่าวที่พึ่งจะได้รู้พร้อมกันคือคนที่ชนะการประกวดสามอันดับแรกนั้นจะได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งขันในระดับอำเภออีกด้วยนั้นยังไม่พอยังได้อภิสิทธ์พิเศษมากมายเพราะเป็นตัวแทนโรงเรียนเช่นสามารถใช้ห้องซ้อมดนตรีได้อย่างเต็มที่ซึ่งปกติแล้วห้องซ้อมดนตรีนั้นจะไม่ค่อยให้ใครมาใช่กันง่ายๆ

เนื่องจากห้องดนตรีนั้นมีเพียงตัวแทนโรงเรียนเท่านั้นนอกจากยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำโรงเรียนอีกด้วยยังไม่หมดนะยังมีอีกเยอะเลยเราต้องเอาแชมป์มาให้ได้เพื่อที่เราจะได้ทำในสิ่งที่เราชอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของห้องซ้อมดนตรีที่เราจะได้ครอบครองเอามาเป็นอาณาจักรของเราเองอีกทั้งยังมีชื่อเสียงที่จะเป็นบรรไดให้เรานั้นไปสู่ความสำเร็จในอนาคตข้างหน้าที่กำลังจะก้าวเข้ามาตอนที่เรานั้นสามารถเป็นแชมป์ได้ดังนั้นทางเลือกเดียวในตอนนี้ที่เราต้องทำให้ได้นั้นก็คือการอยู่เหนือคู่แข่งทุกคนให้ได้เพื่อชัยชนะ และเราจะกลับบ้านไปนั่ง เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ ได้อย่างสบายใจได้เพราะว่าเรื่องที่จะเป็นแชมป์เป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับเรา