ว่างเมื่อไรก็ เล่นไฮโลออนไลน์ ยอดนิยมที่นี่สนุกได้เหมือนเดิม

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่

หัวหน้าล่ะมายังหรือยังไม่มาหรือแกอยู่ในบ้านยังไม่มาแต่ดูเหมือนว่าแกทรชวนให้มานั่งกินอาหารที่บ้านผู้จัดการ ผมก็คิดว่าหัวหน้ามาแล้วนี้ก็พึ่งจะทำธุระเสร็จเลยรีบมาแกบอกให้มากินปลา ไหนปลาอะไรล่ะเพื่อนมันบอกว่ามีปลาดุกย่างแล้วก็ไส้ย่าง ผมไม่กินปลาดุกไส้ย่างก็ไม่กินแล้วแกกินอะไรได้บ้างเดี๋ยวโทรหาหัวหน้าให้ซื้อของเข้ามาเพิ่มอีกเพราะเวลาที่พวกเรา เล่นไฮโลออนไลน์ จะได้ไม่เหงาปากต้องมีน้ำแดง แต่ว่าผมมีปัญหาสุขภาพมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วปลาดุกกับเครื่องในจะทานไม่ได้ เผลอทานเข้าไปครั้งหนึ่งโดนเพื่อนแกล้งแอบเอาเนื้อปลาดุกผสมกับปลาชนิดอื่นให้ผมกิน ผมมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน ผื่นแดงเต็มตัวหายใจไม่ออก

ครั้งนั้นมันทำให้ผมนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ถ้ามาโรงพยาบาลไม่ทันผมอาจตายไปแล้วตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่เสียงอีกเลยก่อนที่จะกินอะไรผมต้องรู้ก่อนดังนั้นเมื่อจะกินอะไรผมจะทำเองซะเป็นส่วนใหญ่และผมก็ทำอร่อยเสียด้วยทำให้หัวหน้าผมมักจะให้ผมไปทำอาหารให้กินเวลาที่ว่างแบบนี้ยิ่งเวลาที่แก เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยม ก็จะใช้บริการผมครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันว่างเป็นไม่ได้เลยด้วยครั้งที่แล้วได้เงินเยอเกือบๆสองหมื่น หัวหน้าผมนี้มันสุดยอดจริง ๆเลยพวกเราไม่ใจอย่างแก ไม่กล้าทุ่มมาก เราเล่นตามที่เราสบายใจดีที่สุดครับเราจะได้ไม่เครียด แต่ตอนนี้ไปซื้อของมาเพิ่มเยอะ ๆ ก่อนวันนี้วันดีนัดรวมตัวกันได้แบบนี้ยาวแน่นอน

ทำงานเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปีพวกเรามารวมกันวันนี้ผู้จัดการมีเรื่องแจ้งจากที่เราตั้งใจทำงานมาตลอดทั้งปี ผลประกอบการณ์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วเป็น 20%และมีโบนัสให้คนล่ะ 6 เดือนเพื่อตอบแทนความตั้งใจและความซื่อสัตย์ในการทำงานให้กับทุก ๆคนวันนี้จริง ๆ แล้วพวกเราตั้งใจจะเป็นการประชุมเล็ก ๆ ชิว ๆ อาหารไม่ค่อยพร้อมเท่าไรแต่ผมได้สั่งไว้แล้วถือว่าเลี้ยงเล็ก ๆไปก่อน แต่อีกสองวันข้างหน้ารับรองงานเลี้ยงขอบคุณพนักงานจัดใหญ่แน่นอน แต่ตอนนี้อาหารที่สั่งไว้มาพอดี พวกเรามาทานกันให้อร่อย เต็มที่คิดว่าเป็นบ้านของตัวเองแล้วกันเสร็จแล้วเราจะได้ไป เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่ พร้อมกันอย่างเต็มที่ไปเลยจะคืนนี้คงยาวไกลแน่ไม่รู้ว่าคืนนี้จะมีอะไรพิเศษอีกหรือเปล่านะตื่นเต้นยังไงบอกไม่ถูกเลยครับ