พวกเราชอบ เล่นไฮโลออนไลน์ ผ่านเว็บที่นี่เพราะเป็นครอบครัวสุขสันต์

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่

เรื่องราวของผมกับลุงที่ชอบถามว่าอิ่มหรือยัง เอาไรเพิ่มไหม มีแต่ของอร่อย ๆ ทั้งนั้นขอบคุณครับรู้ใจหลานจริง ๆ ตั้งแต่เด็กจนโตรักลุงสุดๆ โตจนหมาเลียก้นไม่ถึงยังไม่เลิกประจบอีกก็จะประจบแค่ลุงกับป้าเท่านั้นแหล่ะเอ่อให้มันจริง ลุงครับผมว่าจะ เล่นไฮโลออนไลน์ แล้วที่แกเล่นอยู่ไม่เล่นต่อแล้วรึ ผมว่าโบนัสมันน้อยนะลุงแล้วจำกัดวงเงินเดิมพันขั้นต่ำ ผมว่ายังสูงอยู่ดี งั้นก็มาสมัครเล่นเว็บเดียวกันเหมือนกับลุง ลุงเล่นเว็บนี้มานานแล้วยุติธรรมไม่โกง เชื่อถือได้ชนะเกมโอนเงินเข้าบัญชีเร็ว แล้วเงินโบนัสให้สูง วงเงินเดิมพันขั้นต่ำไม่สูงมาก สมาชิกมีเยอะมากหลากหลายทั้งคนไทยและคนต่างชาติ วัยรุ่นอย่างเราก็เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเว็บก็เยอะ

ผมเปลี่ยนมาเล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บเหมือนกับลุงดีกว่า ไปขึ้นรถได้แล้ว แล้วนี้แกอยากซื้ออะไรไปไว้กินในรถไหม ลุงจะได้รอ ไม่ล่ะครับลุง ตอนนี้ผมอิ่มจนจะอ้วกออกมาคืนแล้วลุงก็แน่ล่ะแกเล่นกินจนไม่เหลือ ลุงก็มีแต่ของอร่อยทั้งนั้นจะทิ้งก็เสียดายแล้วเป็นไงอึดอัดนิดหน่อยลุงไปขึ้นรถ เดินทางต่อใกล้ถึงที่ส่งสินค้าแล้ว จะได้รีบกลับมาบ้านก่อนมืดอีกไกลไหมลุงบอกไม่เท่าไรประมาณ 70 กิโลเมตร ผมกับลุงนั่งคุยกันตลอดทาง ถึงร้านช่วยกันขนสินค้าลงแล้วตีรถกลับทันทีไม่แวะที่ไหนนอกจากปั๊มน้ำมัน ในช่วงวัยเด็กจนถึงมัธยมผมอาศัยอยู่กับลุงกับป้าและ เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บ ที่ต่างจังหวัดท่านทั้งสองรักผมเหมือนลูกแท้ในไส้เลยครับ

สาเหตุที่พวกเขารักผมนั้นก็เพราะว่าท่านไม่มีลูก ลุงเคยบอกว่าป้ามดลูกต่ำเลยมีลูกยาก ลุงเข้าใจและไม่เคยน้อยใจป้าเลยที่มีลูกให้ลุงไม่ได้ ลุงจึงขอผมกับแม่ตั้งแต่สามเดือนไปเลี้ยง ท่านทั้งสองให้ความรักดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างดีจะเรียกว่าผมเป็นลูกแกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะว่าทุกอย่างที่แกทำนั้นก็ทำเพื่อผมคนนี้แกตามใจผมทุกอย่างแต่ว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสียผู้เสียคนหรอกนะเพราะว่าผมเชื่อฟังคำสอนของพวกแกทำให้ผมเป็นคนที่แกรักมากขึ้นด้วยเพราะผมเป็นดังที่แกหวังไว้และที่สำคัญคือพวกเราชอบ เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ เหมือนกันอีกด้วยเป็นครอบครัวสุขสันต์จริง ๆ ครับ