สิ่งที่ขาดหาย เล่นไฮโลออนไลน์ ยอดนิยมที่นี่คือสเน่ห์แห่งเสียงลูกเต๋า

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่

วันที่ฝนตกหลักนั้นเป็นวันที่น่าเบื่อเป็นอย่างมากจะไปไหนมาไหนก็ไม่ได้หรือว่าถ้าหากมีธุระอะไรที่สำคัญก็เดินทางลำบากมากหากเรานั้นไม่มีรถยนต์ซึ่งแน่นอนเราไม่มีรถยนต์แบบคนอื่นเขาเวลาตอนที่ฝนตกแล้วเราอยาก เล่นไฮโลออนไลน์ ก็ไปไม่ได้เพราะว่าติดฝนนี้แหล่ะลำบากจริงยากจะย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นก็ทำไม่ได้ก็แม้เกิดแล้วอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดแล้วครั้นจะย้ายไปไหนได้เพราะว่าที่ทางที่อื่นก็ไม่มีส่วนที่ดินที่มีก็มีแต่ที่อยู่ปัจจุบันเท่านนั้นแหล่ะดังนั้นการทำใจคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับผมละนะกับเรื่องของฟ้าของฝนก็ที่นี้มีชื่อว่าเมืองแห่งฝนนี้นะถ้าไม่มีฝนตกก็คงไม่มีชื่อเมืองนี้เกิดขึ้นมาได้

หลายคนฟังแล้วแปลกใจใช่ไหมว่าเมืองที่ผมอยู่นั้นถึงได้มีชื่อเรียกว่าเมืองฝนตกนั้นก็เพราะว่าเมืองนี้จะมีฝนตกตลอดเกือบทั้งนั้นก็คือมีฝนตกอยู่ที่ประมาณเก้าเดือนส่วนเดือนที่แหล่ะก็จะเป็นหน้าที่อบอุ่นมากเป็นสามเดือนที่ผมชอบมากที่สุดมันทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบได้ไปเที่ยวโดยที่ไม่ต้องพกร่มกันฝนหรือว่าเสื้อกันฝนไปด้วยตลอดเวลาเหมือนกันอวัยวะที่สามสิบสามและก็มันทำให้ผมได้ไปเล่นไฮโลที่ผมชอบในสถานที่จริงได้โดยไม่เปี๊ยกแม้ว่าผมจะมีเว็บ เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยม ที่เล่นได้ทุกที่อยู่แล้วแต่ว่ามันไม่ได้อารมณ์เหมือนไปเล่นในที่จริงได้สัมผัสกลิ่นของความสดเสียงลูกเต๋ากระทบแก้วมันเป็นอะไรที่หาคำที่จะมาบรรยายไม่ได้ด้วยคำพูดของคนที่ชอบ

เด็กรุ่นใหม่นั้นอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมนั้นพูดเพราะว่าเกิดมาก็เจอแต่หน้าจอแล้วก็เลยไม่ได้สัมผัสกับการเล่นที่แท้จริงว่าการเล่นไฮโลที่แท้จริงนั้นมันสนุกสนานแค่ไหนการที่มีคนมาร่วมเล่นกันหลายคนการโชว์สกิลหูว่าใครดีกว่ากันการยักกันไปมามันสร้างสีสรรเป็นอย่างมากหรือว่าการแกทับกันว่าฝังไหนจะได้การกินรับกินแทนเจ้ามือคือการรับแทงเสียเองแทนเจ้ามือและเสิ่งที่จะเจอบ่อยมากในวงไฮโลนั้นก็คือการรินถ้วยแล้วก็ค่อยเปิดดูที่ละนิดเรื่องเหล่านี้มันเป็นเสน่ห์ที่หาไม่ได้จากพวกเว็บ เล่นไฮโลออนไลน์ยอดนิยมที่นี่ เพราะว่ามันไม่สามารถที่จะยักกันได้หรือว่าการรับกินเองและที่สำคัญก็คือการได้ยินเสียงลูกเต๋ากระทบกับขอบแก้วซึ่งหาที่ในการไปเล่นในสถานที่จริงเท่านั้น