เมื่อเจ้าของร้านเต้าหู้ชวน เล่นไฮโลออนไลน์ ผ่านเว็บที่นี่มันก็ต้องลอง

เล่นไฮโลออนไลน์
เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่

ทุกเช้าผมต้องเดินไปหน้าปากซอยเพื่อคอยรถเมล์ไปทำงาน ซึ่งระหว่างทางจะมีพ่อค้าแม่ค้าขายของตอนเช้ามากมาย ทั้งข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวกล่องข้าวถาด รวมถึงน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ ซึ่งร้านประจำของผมก็คือร้านน้ำเต้าหูนี้แหล่ะ กินง่ายดีเร็วด้วย ผมเคยแอบถามสูตรทำยังไง กลับถูกเจ้าของร้านบอกมีอะไรเจ๋งกว่าสูตรน้ำเต้าหูอีกนะ ด้วยความสงสัยจึงถามต่อไปจนได้ความว่าการ เล่นไฮโลออนไลน์ สิสูตรทำเงินของแท้ซึ่งถ้าไม่ใช่ผมก็ไม่บอก เจ้าของร้านย้ำ เช้าวันนั้นสนทนากันใช้เวลานิดเดียวผมต้องรีบออกไปคอยรถเดียวไปทำงานสาย ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมพยายามหาโอกาสคุยรายละเอียดว่าเป็นยังไง ต้องทำยังไงบ้าง แต่ก็หาโอกาสยากเหลือเกินตอนเช้าร้านแกขายดีมาก

จนกระทั่งเช้าวันหยุดวันหนึ่งผมนึกยังไงไม่รู้อยากกินน้ำเต้าหู้แต่เช้า ปกติถ้าเป็นวันหยุดจะนอนยาวถึงเที่ยงจนหิวถึงลุกหาอะไรกิน แต่วันนี้เดินออกไปซื้อน้ำเต้าหู้กินแต่ก็ถือว่ายังสายอยู่เพราะถ้ามาช้ากว่านี้อีก 5 นาทีคงไม่ได้กิน สั่งเสร็จก็บอกเจ้าของร้านว่านั่งกินที่นี่ไม่ต้องห่อใส่ถุง พักเดียวเจ้าเของร้านก็เอาแก้วใส่น้ำเต้าหู้มาเสิร์ฟกับปาท่องโก๋ พร้อมทั้งนั่งคุยกับผม ของขายหมดพอดีผมเป็นคนสุดท้าย คุยกันไปหัวเราะกันไปแกถามผมวันนี้ไม่ทำงานหรือ ผมก็ถามแกขายดีเลยสินะดูแกล้ำซำขึ้นมากเลย แกก็บอกว่าเลยทักขึ้นมาว่าอยากลองสมัคร เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บ เหมือนอย่างแกบ้างไหมเผื่อจะมีเงินมีทองใช้ขึ้นมาบ้าง

ด้วยความที่แกคงสงสารหรือว่าคุยกันถูกคอทำให้แกอยากให้ผมมีเงินมีทองกับเหมือนกับคนอื่นเขาบ้างแกเห็นผมทำงานมาหลายปีแล้วยังไม่ทีท่าว่าจะมีเงินมีทองอะไรยังไงเลยแค่รถที่จะใช้ขี่ไปทำงานก็ยังซื้อไม่ได้สักทีก็แม้ก็แค่ใช้ให้ได้เดือนชนเดือนมันก็ลำบากมากแล้ว แต่ถ้าอยากจะหารายได้เสริมก็ต้องไปทำงานพิเศษซึ่งต้องบอกเลยว่ายากมากเพราะแค่ผมทำงานปกตินี้ก็ปวดหัวจนไม่อยากทำอะไรแล้ว แต่ก็เคยลองไปหาเงินทำพิเศษช่วงหลังเลิกงานทำนะแต่ว่าทำได้แบบเดียวก็ออกไม่ใช่ทำไม่ได้นะแต่ว่ามันพลอยจะทำให้งานประจำเสียไปด้วยมันไม่คุ้มค่ามากแต่ที่ฟังมาจากแกการ เล่นไฮโลออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ เป็นอะไรที่เล่นง่ายแล้วก็หาเงินได้จริงด้วยยังไงก็ต้องลองดูครับ